top of page

My first Christmas Party in Canada

My first Christmas Party in Canada

Bước chân tới một đất nước xa lạ, một đất nước đối với mình lạnh theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Những ngày cuối năm làm ai cũng nhớ gia đình, nhớ bạn bè, và nhớ đồ ăn. Mình tin có rất nhiều bạn cảm thấy “ CHÁN “ như mình, mình cố gắng tham gia những group, kết thêm bạn bè… Nhưng hình như có gì đó mình cảm thấy thiếu. Một sinh viên năng động tại Việt Nam- mình tham gia rất nhiều sự kiện âm nhạc, hát hò cùng bạn bè, cùng những con người có cùng đam mê. Vì vậy những ngày tháng đầu tiên tại Canada khiên mình cảm thấy không thực sự “hạnh phúc”. Các bạn có như vậy không ?

Mình tiếp tục tìm kiếm niềm hạnh phúc cho bản thân mình, mình tìm đến VIS, một group về âm nhạc tại Toronto. Tuy nhiên mình lại lỡ event của VIS chỉ vì nó trùng với ngày mình chuyển nhà … và rồi mình gặp gỡ và làm quen với một cậu em Guitarist tài năng – Thắng Taylor. Em ấy giới thiệu mình qua hát tại event của Yes Study. Niềm hứng khởi như trào lên trong cơ thể, cảm giác ấy giống như người các bạn đang tán tỉnh đồng ý yêu các bạn vậy. Mình háo hức từng buổi tập, háo hức từng ngày tới event. Và event diễn ra hoàn toàn như mình mong đợi. Sự nhiệt tình của ban tổ chức, sự nào nhiệt của các bạn sinh viên từ khắp các trường khác nhau. Mình đã tìm được niềm hạnh phúc nho nhỏ tại một quán Bar ấm cúng trong những ngày giá lạnh nơi xứ người. Cảm giác xa nhà bỗng dần vơi đi. Những món quà được trao, những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt các bạn khiến mình cảm thấy gần gũi ấm áp.

Cám ơn Yes Study rất nhiều, cám ơn các bạn sinh viên đã tới và chung vui, cám ơn guitarist Thắng Taylor!!!

Các bạn ạ, niềm hạnh phúc trong cuộc sống là thứ mà chúng ta tìm kiếm, tuy nhiên cuộc sống đôi khi không như chúng ta mong đợi. Đừng để thời gian trôi đi, mở cánh cửa ra và hạnh phúc ngay bên ngoài đó, đừng khép cánh cửa tâm hồn các bạn lại. Đến với nhau bằng tấm chân tình, đoàn kết với nhau. Mình tin tất cả các bạn đều mong muốn một tập thể sinh viên Việt Nam ĐOÀN KẾT, TƯƠNG TRỢ với nhau. Mình cũng vậy, mình mong mình có thể góp một chút gì đó để chúng ta cùng nhau đi chung một con đường, một con đường khiến chúng ta văn minh hơn, phát triển hơn, và chúng ta sẽ HẠNH PHÚC hơn!

Vendor in Dundas Street

Guitarist Thắng Taylor và những người bạn thân thiện ngoại quốc

Một bạn nữ giấu tên tại Cozy Xmas

Dominic hát tại Cozy Xmas :">

Xin cám ơn tất cả các bạn đã tạo nên một buổi Xmas party đầy ấm cúng

Hẹn gặp lại tất cả các Domi’s Friend tại Blog tiếp theo nhé!

Hãy theo dõi Domi’s Blog. Các bạn sẽ thấy chúng ta là một nhà, Cám ơn tất cả các bạn.

Related Posts

See All
Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page